Đánh giá giám sát định kì hệ thống ISO tại Tập đoàn Thái Bình Dương
03/05/2024
Ngày 3/5/2024, Tổ chức đánh giá PQI đã triển khai đánh giá giám sát tính tuân thủ các hệ thống quản lý chất lượng, quản lý môi trường và quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo các tiêu chuẩn ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001 tại Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương.
Toàn cảnh buổi đánh giá
Phạm vi đánh giá bao gồm: Quản lý, xây dựng, điều hành và khai thác các dự án/công trình công nghiệp (nhà máy điện, nhà máy sản xuất công nghiệp, công nghiệp phụ trợ, khai thác và chế biến khoáng sản…). Quản lý, xây dựng, điều hành và khai thác dự án/công trình hạ tầng, giao thông, logistics (cảng biển, hạ tầng, cầu, đường giao thông…). Quản lý, xây dựng, điều hành và khai thác các dự án/công trình bất động sản, dịch vụ du lịch, văn hóa (cáp treo, khu du lịch, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại, dịch vụ, nhà ở và văn phòng, bảo tàng tranh, trung tâm đấu giá sản phẩm văn hóa, khu công nghiệp, cụm công nghiệp…).
Hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO là một cách chuẩn hóa toàn bộ quy trình và hoạt động trong một tổ chức nhằm quản lý đồng bộ và thực hiện mục tiêu mà tổ chức đó đặt ra theo tiêu chuẩn ISO (International Organization for Standardization).
Kết quả đánh giá giám sát cho thấy Hệ thống quản lý chất lượng, an toàn và môi trường đang được vận hành có hiệu lực và hiệu quả tại Tập đoàn Thái Bình Dương đáp ứng yêu cầu của Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và ISO 45001:2018.